รีวิว-พอตใช้แล้วทิ้ง-SNOWWOLF

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง SNOWWOLF สุดเจ๋ง

พอตใช้แล้วทิ้ง SNOWWOLF

พอตใช้แล้วทิ้งSNOWWOLF

SNOWWOLF เป็นอีกหนึ่งแบรนด์สำหรับพอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีความน่าสนใจตรงจำนวนคำสูบ สามารถสูบได้ถึง 6000 ครั้ง สามารถใช้ได้นานหลายเดือนเลย และเป็นพอตที่ไม่จำเป็นต้องดูแลรักษาแบบถนุดถนอมมากมาย แค่ทำความสะอาดนาน ๆ ครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว เป็นแบรนด์ที่ไม่หยุดพัฒนา มีอะไรใหม่ ๆ ให้น่าค้นหาตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกลิ่นและดีไซน์ต่าง ๆ นั้นเอง

 

จุดเด่นของพอด SNOWWOLF

จุดเด่นของพอดSNOWWOLF

เราจะเห็นได้ว่า SNOWWOLF มีจุดเด่นอะไรบางอย่าง ที่น่าสนใจนอกจากกลิ่นที่ดีและชัดเจนแล้ว ตัวดีไซน์ก็มีลูกเล่น มาพร้อมกับความหรูหราที่ทันสมัย ไม่ใช่แนวมินิมอลเลย ใครได้ถือตอบได้เลยว่าเท่แน่นอน เป็นแบรนด์ที่มีนิโคตินถึง 5 เปอร์เซ็นต์เลยเหมือนกัน ถือว่าอยู่ในระดับปานกลางเช่นเดียวกัน รีวิวจากผู้ใช้จริงได้บอกว่า กลิ่นหอมมาก ควัญเยอะสะใจ ไม่แสบคอ ไม่หิวน้ำและไม่เวียนหัวแม้ว่า นิโคตินจะค่อนสูงก็ตาม อาจจะเป็นสารนิโคตินที่ไม่ได้แรงมาก สูบแล้วอิ่มเต็มปอด แบบไม่ต้องไปสูบซ้ำเลย แต่บางครั้งถ้าหากสูบมากเกินไป อาจจะทำให้แบตเตอรี่นั้นหมดเร็วได้ ทางทีดีควรสูบแต่พอดีคำจะดีที่สุด น้ำยาที่ใช้ก็เป็นแบบซอลนิค เป็นน้ำยาชื่อดังในวงการ บุหรี่ไฟฟ้าเลย เพราะมีข้อดีตรงที่กระจายความร้อนได้ดี สดชื่น ไม่ฝืดคอมากเกินไป อยู่ในระดับที่พอดีกับตัวเองนั้นเอง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์คุณภาพ ถ้ามีโอกาสได้ลองถือว่าเป็นโอกาสดี เพราะตัวน้ำยาเค้านอกจากจะกลิ่นหอมแล้ว ยังไม่ทำให้เวียนหัวด้วยนั้นเอง ถ้าเป็นบางแบรนด์ที่ไม่ได้คุณภาพอาจจะทำให้เกิดอาการเวียนหัวได้ง่าย แต่ตัวนี้ไม่อย่างแน่นอน

 

กลิ่นไหนครองใช้ผู้ใช้พอต SNOWWOLF

กลิ่นไหนครองใช้ผู้ใช้พอต SNOWWOLF

กลิ่นที่ครองใจผู้ใช้จริงของแบรนด์ SNOWWOLF นั้นก็คือ กลิ่นมิ้นต์ เป็นกลิ่นที่หอมมาก มีความสดชื่นเหมือนกันดมกลิ่นมิ้นต์จริง ๆ แต่กลัวว่าถ้าได้ลองแล้วจะเพลินมากเกินไปนั้นเอง ลองลงมาเป็นกลิ่น Cotton Candy เป็นอะไรที่หอมหวานนุ่มละมุนมาก มีจุดเด่นที่ชัดเจน ไม่มีแบรนด์ไหนทำเหมือนเลย เป็นความหวานที่สูบแล้วไม่ได้รู้สึกแสบคอเลยสักนิดนั้นเอง ลูกอมแสนหวาน ถ้าได้ลองแล้ว ก็อยากจะลองอีก มันเป็นความรู้สึกนั้นเลยนั้นเอง

 

ถ้าอยากซื้อพอตใช้แล้วทิ้งแบรนด์ SNOWWOLF ต้องซื้อที่ไหน

ถ้าอยากซื้อพอตใช้แล้วทิ้งแบรนด์-SNOWWOLF-ต้องซื้อที่ไหน.

สำหรับใครที่อยากจะซื้อ SNOWWOLF ทางร้าน ECIG 4 มีจำหน่ายแบบเต็มสต็อกเลย สั่งวันนี้ส่งเลยวันนี้ แถมใครอาศัยอยู่ในจังหวัด กรุงเทพ เรามีบริการจัดส่งผ่านทางไลน์แมน ใกล้ฉัน ด้วยน้า สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางไลน์ได้เลย หรือถ้าสนใจสินค้าตัวอื่น ๆ ก็สามารถดูได้เลยผ่านหน้าเว็บไซต์ของเรานั้นเอง

 หวังว่าบทความนี้ จะทำให้เพื่อน ๆ รู้จัก SNOWWOLF พอตใช้แล้วทิ้งแบรนด์ดัง มากกว่าเดิม เพราะแบรนด์นี้ถือว่ามีความน่าสนใจตรงที่ว่าผู้สร้างไม่หยุดพัฒนาเลย ออกโปรดักตัวใหม่ ๆ มาให้คนที่เป็นแฟนคลับได้รับชมกันอย่างถ้วนหน้า แถมก็มีกลิ่นใหม่ ๆ อัปเดตตลอดเวลาอีกด้วย ใครที่ลังเลอยู่บอกเลยว่า ซื้อเถอะเพราะคุ้มมาก สูบได้นานใช้ได้หลายเดือนมาก อีกอย่าง สูบแล้วไม่เวียนหัวเลย สามารถสูบได้เรื่อย ๆ อิ่มง่าย และลดอาการอยากบุหรี่แบบม้วนให้ด้วยนะ ดีไนซ์ก็ออกแบบมาให้จับถนัดมือสุด ๆ ถ้าหากได้ลองแล้วบอกเลยว่าสุดจริง

บทความน่าอ่าน
พอตใช้แล้วทิ้ง กับ พอตเปลี่ยนหัว อันไหนคุ้มกว่ากัน

พอตใช้แล้วทิ้ง มีกลิ่นไหม้ แก้ยังไงมาดูกันเลย !



หัวข้อที่น่าสนใจ

ECIG4 ชมควัน บุหรี่ไฟฟ้า

ECIG4 ชมควัน

ร้านบุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำ บริการส่งด่วนผ่านไลน์แมน