บุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น

8 อันดับ บุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น แบรนด์กลิ่นดี แบรนด์ไหนกลิ่นโดนใจ ! – EICG 4

จัดเเบบเด็ด ๆ มาให้เเล้วกับ 8 อันดับบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่นน่าลองสุด ๆ ถ้าได้ลองเเล้วติดใจเเน่นอน

8 อันดับ บุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น แบรนด์กลิ่นดี แบรนด์ไหนกลิ่นโดนใจ

บุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น

เมื่อนึกถึงบุหรี่ไฟฟ้า สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการเลือกซื้อนั้น ก็คือ กลิ่น นั้นเอง แต่ละแบรนด์จะมีทั้งกลิ่นของ ขนมหวาน ผลไม้ และกลิ่นอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งแน่นอนแต่ละยีห้อนั้นก็มีความแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรสชาติ รูปและลักษณะของบุหรี่ไฟฟ้า ถ้าหากพูดถึงเรื่องกลิ่นยอดฮิตในตอนนี้ก็คือ บุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น เป็นกลิ่นผลไม้ที่ไม่ว่าจะแปรรูปเป็นแบบไหน ก็มีความหอม หวานอมเปรี้ยวอยู่ในตัว แน่นอน วันนี้ทาง EICG 4 จะมาแนะนำ 10 อันดับ กลิ่นพอต องุ่นที่ใช่ แบรนด์ไหนดีเราจับมานำเสนอให้หมด มารับชมกันได้เลย

8 พอตกลิ่นองุ่นสุดฮิตของแต่ละแบรนด์ น่าลอง

1.พอตสูบทิ้ง INFY กลิ่น Sakura Grape

บุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น INFY-กลิ่น-Sakura Grape

อันดับแรกต้องยกให้แบรนด์ INFY เลย นอกจากจะดีไซน์สวยแล้ว จับพอดีมือไม่เล็กใหญ่เกินไป ยังออกกลิ่นใหม่เรื่อย ๆ เข้ามาอีกด้วย และกลิ่นที่จะแนะนำนั้นก็คือ กลิ่น องุ่นซากุระ ฟังดูอาจจะแปลก ๆ ใช่ไหมละ แต่ความจริงแล้วมันเข้ากันได้ดี ความนุ่มละมุนคอขององุ่นและกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของซากุระ เป็นอะไรที่เข้ากันได้ดี ถ้าไม่รู้จะเลือกกลิ่นไหนขอแนะนำกลิ่นนี้เลย

ที่มา : https://www.thisissalts.com/

 

2.พอตสูบทิ้ง JUES กลิ่น Grape

บุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น พอตสูบทิ้ง-JUES-กลิ่น-Grape.

มาต่อกันด้วย JUES เป็นแบรนด์ที่สูบแล้วไม่ฝืดคอเลย ดีไซน์ขนาดพกพาได้ง่าย ถ้าได้พูดถึงกลิ่นองุ่นขอบอกเลยว่า ยอดเยี่ยม เป็นรุ่นที่กระจายลมควันได้ดี สูบทีเต็มปากเลย กลิ่นไม่แรงด้วย ให้ความรู้สึกเหมือนกลิ่นองุ่นจริง ๆ ถ้าได้ลองแล้วบอกเลยจะติดใจ

 

3.พอตสูบทิ้ง KS Quik 2000 Puff กลิ่น Grape

บุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น KS Quik 2000 Puff กลิ่น Grape

อีกหนึ่งรุ่นที่อยากจะนำเสนอ KS Quik 2000 Puff เป็นแบบขนาดเล็กพกพาได้ง่าย เป็นแบบที่สามารถเปิดฝาจุกออกแล้วสูบได้เลย ไม่ต้องใช้ปุ่มใด ๆ ในการควบคุม กลิ่นองุ่นของข้างดี มีความเปรี้ยวหวาน หอมสดชื่น ตัวพอตก็ใช้งานได้ง่ายอีกด้วย

 

4.พอตสูบทิ้ง MarboBar 9000 Puff กลิ่น Grape

บุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น MarboBar 9000-Puff กลิ่น Grape

มาต่อกันอีกด้วย MarboBar 9000 Puff สูบได้ 9000 คำ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ยอดฮิต ที่ไม่ว่าผลิตกลิ่นไหน ผู้ใช้ก็ชื่นชอบเป็นธรรมด้วย ดีไซน์เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ไม่เล็กหรือใหญ่มากเกินไป แถมกลิ่นองุ่นชัดมาก ไม่แสบคอด้วย ใช้ได้นานอีก ต้องลองแล้ว

 

5.พอตสูบทิ้ง NEXT กลิ่น Sugus Grape

 บุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น NEXT กลิ่น-Sugus Grape

และมาต่อกันที่ NEXT มาพูดถึงดีไซน์ก่อน มีความทันสมัย มีลูกเล่น เวลาสูบแล้วจะมีไฟตรงก้น ถ้าหากใครได้ใช้แล้วจะต้องดูเท่อย่างแน่นอน และมาต่อด้วยเรื่องของกลิ่น เป็นกลิ่นองุ่นซูกัส ลองจินตนาการดูว่า ซูกัสรสองุ่นนั้นอร่อยแค่ไหน พอได้มาเป็นกลิ่นพอดก็ไม่ต่างกันเลย แต่มีความหวานเล็ก ๆ ไม่ได้หวานจัด แต่ความหอมนี้ต้องยกให้

 

6.พอตสูบทิ้ง PLAYBAR กลิ่น Grape

บุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น พอตสูบทิ้ง PLAYBAR กลิ่น Grape

อีกหนึ่งพอตสูบแล้วทิ้ง แต่ไม่ต้องทิ้งก็ได้นะ เก็บไว้เป็นที่ระลึกได้ ที่อยากจะนำเสนอของแบรนด์ PLAYBAR ดีไซน์เก๋สุด ๆ เป็นแบบจอยสติก มีปุ่มกดสุดเท่ มีความชิคในตัวเอง แถมสูบได้ตั้ง 10000 คำเลยนะ เยอะมาก ใช้ได้หลายเดือนเลย คุ้มสุด เรามาพูดถึงกลิ่นองุ่นของแบรนด์กัน มีความหอมองุ่นแบบเข้มข้นมาก ละมุนในคอ ไม่แสบ สูบแล้วไม่ได้รู้สึกอยากจะดื่มน้ำต่อด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากจะนำเสนอเลย

 

7.พอตสูบทิ้ง VMC 600 Puffs Grape Jelly

บุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น VMC-600-Puffs-Grape-Jelly

มาต่อกันด้วย VMC ขนาดจิ๋วแต่แจ๋วมาก เป็นกลิ่นโยโย่รสองุ่น มีความหอม น่าลิ้มลองเหมาะสำหรับนักสูบมือใหม่เพราะว่า นิโคตินไม่ได้แรงมาก สูบเอามัน สูบเอาสนุก ต้องยกให้นี้เลย

 

8.พอตใช้แล้วทิ้ง VMC 5000 Puffs Grape

บุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น VMC 5000 Puffs Grape

สุดท้ายมาต่อกันด้วย พอตใช้แล้วทิ้งของ VMC สูบได้ 5000 คำ มีขนาดพอดีมือ ใช้งานได้ง่าย เป็นกลิ่นแฟนต้ารสองุ่น มีความซ่าผสมกับความหอมหวานในตัว ลองหนึ่งที ได้ฟินไปเลยยาว ๆ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 8 อันดับ บุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น แต่ละอันที่เราหยิบมานำเสนอล้วนมาจากลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านร้านเราจริง ๆ ร้าน ecig 4 หวังว่าบทความนี้จะช่วยตอบข้อสงสัยให้กับใครหลายคนได้ สำหรับคนที่อยากได้บุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบรนด์ไหนดี สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อกับร้านเราได้ และถ้าหากใครที่อยู่ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร ร้านเรามีบริการส่งผ่านทางไลน์แมนด้วย สามารถสั่งซื้อได้เลย 24 ชั่วโมง

 

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้

จัดอันดับ 10 พอตใช้แล้วทิ้งของ INFY กลิ่นไหนดี ? 2024 ตัวไหนฟินมาดูกัน

รีวิว 15 พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นไหนดี น่าลอง สั่งผ่านไลน์แมนได้ 2024 – ECIG 4

Relx Infinity 2 บุหรี่ไฟฟ้าพอตยอดนิยมที่ควรเลือกใช้งาน

รวมข้อดี ที่ทำให้คุณต้องใช้บุหรี่ไฟฟ้า เเทนบุหรี่มวน

 

 

หัวข้อที่น่าสนใจ

ECIG4 ชมควัน บุหรี่ไฟฟ้า

ECIG4 ชมควัน

ร้านบุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำ บริการส่งด่วนผ่านไลน์แมน