พอตใช้แล้วทิ้งมีกลิ่นไหม้แก้ยังไง

พอตใช้แล้วทิ้ง มีกลิ่นไหม้ แก้ยังไงมาดูกันเลย !

พอตใช้แล้วทิ้ง มีกลิ่นไหม้ แก้ยังไงมาดูกันเลย !

พอตใช้แล้วทิ้งมีกลิ่นไหม้แก้ยังไง

พอตใช้แล้วทิ้งมีกลิ่นไหม้ เป็นเรื่องที่กวนใจนักสูบหลาย ๆ คนเช่นกัน นอกจากจะทำให้รสชาติที่เคยชื่นชอบเสียแล้ว ยังเป็นอันตรายต่อร่างกายอีกด้วย การที่เราสูบพอดแล้วรู้สึกว่า กลิ่นมันไหม้แรงมากเกินไป สิ่งที่ทำได้นั้นก็คือ ควรยกเลิกสูบก่อนและหาสาเหตุที่ทำให้เกิดสิ่งเหล่านี้ขึ้นมา จะได้แก้ปัญหาได้ตรงจุด ถ้าหากเรารับรู้ถึงปัญหาแล้ว แต่ยังคงฝืนที่จะสูบต่อไปอาจไม่เป็นผลดีต่ออะไรหลาย ๆ อย่างก็ได้นั้นเอง เรามาฟังกันเถอะ ว่าสาเหตุของกลิ่นไหม้นั้นเกิดจากอะไรบ้าง

 

พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นไหม้ สาเหตุเกิดจากอะไร

พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นไหม สาเหตุเกิดจากอะไร

กลิ่นไม้จากบุหรี่ไฟฟ้านั้น มีหลายสาเหตุมาก แต่เราสามารถสังเกตได้จากอาการต่าง ๆ นั้น เช่น มีน้ำยารั่วไหล แม้ว่าจะเป็นพอตสูบแล้วทิ้ง ก็อาจจะมีอาการรั่วไหลได้เช่นกัน ถ้าบังเอิญเราทำตกลงพื้นกระแทกแรง ๆ โดนตรงหัวพอดี และอีกหนึ่งสาเหตุนั้นก็คือ หัวบุหรี่ไฟฟ้าเวลาสูบแล้วรู้สึกสาก มีกลิ่นที่เหม็นไหม้นั้นอาจจะเป็นเพราะว่า เราเก็บไว้ในตรงที่มีอุณหภูมิไม่เหมาะสมมากเกินไป เช่น เก็บไว้ตรงที่มีความร้อนชื่นหรือต้องที่เย็นมาก ทำให้ตัวแปรกลิ่นของเครื่องนั้นเสื่อมสภาพ เวลาสูบแล้วขึ้นสนิทจึงมีกลิ่นที่ไหม้นั้นเอง สุดท้ายมีปัจจัยอื่น ๆ แต่สาเหตุหลัก ๆ ที่สำรวจมาจะมีประมาณนี้นั้นเอง ซึ่งแน่นอนมันมีวิธีแก้ไข จะแก้ยังไงมารับชมมกันได้เลย

 

บุหรี่ไฟฟ้ามีกลิ่นใหม่ แก้ไขยังไง

บุหรี่ไฟฟ้ามีกลิ่นใหม่ แก้ไขยังไง

กลิ่นไหม้จากบุหรี่ไฟฟ้า แก้ไขได้อย่างแน่นอน นั้นก็คือถ้าหากมีน้ำยากรั่วไหล ลองสำรวจตรวจที่มันรั่วว่ามาจากจุดไหน ถ้าหากจับจุดได้แล้วลองเช็คออกให้แห้งสนิทจากนั้น ลองสูบดูอีกครั้งว่ารั่วไหม ถ้าไม่รั่วแล้วแสดงว่าใช้ได้ แต่ถ้าหากยังรั่วอยู่ตัวหัวอาจมีปัญหาให้ลองเช็คไปเรื่อย ๆ และถ้าเช็คหลายรอบแล้วยังไม่หายนั้นเป็นตัวเครื่องแล้ว แนะนำว่าให้เปลี่ยนเครื่องจะดีที่สุดนั้นเอง อีกหนึ่งวิธีถนอมบุหรี่ไฟฟ้านั้นก็คือ เก็บไว้ตรงที่มีอุณภูมิปกติจะเป็นอะไรที่ดีที่สุด จะทำให้เราสามรถใช้เครื่องบุหรี่ไฟฟ้าได้นานนั้นเอง

 

พอดกลิ่นไหม้ เพราะแบตหมดจริงไหม

พอดกลิ่นไหม้ เพราะแบตหมดจริงไหม

แบตบุหรี่ไฟฟ้าหมด ก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุเช่นเดียวกัน ที่จะทำให้มีกลิ่นไหม้ วิธีแก้ไขไม่ได้ยากอะไร นั้นก็คือลองชาร์จแบตดูด ชาร์จแบบปกติเลย ไม่ต้องชาร์จนานมาก ถ้าหากกดูดขึ้นกลิ่นชัดไม่ไหม้แล้ว แสดงว่าแก้ไขสำเร็จ แต่ถ้าหากสูบไปแล้วยังไหม้อยู่ กลิ่นไม่แรง กลิ่นไหม้แทรกลองทำความสะอาดตรงหัวดู เพราะอาจจะมีสิ่งสกปรกติดค้างอยู่ก็เป็นไปได้นั้นเอง

 

อยากซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง มีคุณภาพ ต้องซื้อจากไหน

อยากซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง-มีคุณภาพ-ต้องซื้อจากไหน

สำหรับใครที่ต้องการสั่งซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง แต่ไม่รู้จะซื้อจากร้านไหนดี ECIG 4 ขอเป็นตัวแทนสำหรับการขายบุหรี่ไฟฟ้า เพราะเราเป็นร้านชั้นนำ มีมาตรฐานและคุณภาพที่ดี จัดส่งสินค้าไว ใส่ใจลูกค้ามากที่สุด และสำหรับใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าทุกรุ่น ทางร้านเรายินดีช่วยแก้ไขปัญหาทุกท่าน ให้ได้คำตอบที่ชัดเจนมากที่สุด

 เป็นอย่างไรกันบ้างกับ พอตใช้แล้วทิ้ง มีกลิ่นไหม้ ทำยังไงดี หวังว่าบทความนี้จะเป็นตัวช่วยสำหรับการแก้ไขปัญหาสำหรับผู้อ่าน ไม่มากก็น้อย ตัวเครื่องของบุหรี่ไฟฟ้านั้นเปราะบางมาก ควรเก็บรักษาไว้นาน ๆ เพื่อที่จะได้ใช้งานยาว ๆ ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ๆ นั้นเอง   

 

อ่านความน่าสนใจเพิ่มเติม 

5 อันดับ พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นมิ้นต์ (Mint) แบรนด์ไหนดี 2024

จัดอันดับ 10 พอตใช้แล้วทิ้งของ INFY กลิ่นไหนดี ? 2024 ตัวไหนฟินมาดูกัน

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง Next 6000 Puffs ดีจริงไหม สูบแล้วฟินจริงเปล่า

รีวิว 15 พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นไหนดี น่าลอง สั่งผ่านไลน์แมนได้ 2024 – ECIG 4

 

หัวข้อที่น่าสนใจ

ECIG4 ชมควัน บุหรี่ไฟฟ้า

ECIG4 ชมควัน

ร้านบุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำ บริการส่งด่วนผ่านไลน์แมน