พอตใช้แล้ว ทิ้งกลิ่นมิ้นต์

5 อันดับ พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นมิ้นต์ (Mint) แบรนด์ไหนดี 2024

5 อันดับ พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นมิ้นต์ (Mint) 2024

พอตใช้แล้ว ทิ้งกลิ่นมิ้นต์

สำหรับใครที่เป็น ทั้งสายหวานและสายเย็น ไม่ควรพลาด บุหรี่ไฟฟ้า รสมิ้นต์ เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นรสชาติที่นึกถึงทีไรก็สูบได้เต็มคำแล้ว ยังมีความรู้สึกเย็นสบาย ไม่ต่างอะไรจากเคี้ยวหมากฝรั่งเลย กลิ่นมิ้นต์ขึ้ นชื่อเรื่องของความหอมมาก ที่สุดสำหรับตัวบุหรี่ไฟฟ้าแล้ว ยังทำให้เรารู้สึกเพลิดเพลินไม่น้อยเลยทีเดียว วันนี้ทาง ecig 4 จะมาแนะนำ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง กลิ่น มินต์ แบรนด์ไหนดี แบรนด์ไหน โดนมาให้ 2024 มาให้ทุกคนได้ชมกัน

 

มือใหม่สูบพอต เริ่มกลิ่นไหนดี

มือใหม่สูบพอต เริ่มกลิ่นไหนดี

สำหรับมือใหม่ที่กำลังเข้าวงการบุหรี่ไฟฟ้า และไม่รู้ว่าจะลองกลิ่นไหนดี อยากจะบอกว่า กลิ่นมิ้นต์ ก็ถือว่าตอบโจทย์เหมือนกัน เพราะเป็นกลิ่นที่มีความพอดี ไม่หวานจนแสบคอมากเกินไป ให้ความรู้สึกนุ่มคอ เบาสบาย เชื่อเลยว่าถ้าได้ลองแล้ว อยากจะลองอีกแน่อย่างแน่นอน และแน่นอนแต่ละแบรนด์ก็มีเอกลักษณ์แตกต่างกัน เดี๋ยวเราจะมาอธิบายให้ฟัง

 

พอตกลิ่นมิ้น เหมาะกับใคร

พอตกลิ่นมิ้น เหมาะกับใคร

พอตกลิ่นมิ้น เหมาะกับคนที่ชอบความเย็น ไม่ชอบหวานมากจะเน้นเย็น และสดชื่นมากกว่านั้นเอง อีกหนึ่งถือว่าเป็นหนึ่งรสชาติที่ควรค่าแก่การลองสุด ๆ สำหรับสายสูบ

 

รีวิว INFY 6000 puff มิ้น

INFY 6000 puff mint

มาเริ่มกันที่ตัวแรก เป็นของ INFY 6000 Puffs พูดถึงเรื่องดีไซน์ที่เท่ ให้อารมณ์เหมือนขวดน้ำแล้ว ยังมีขนาดกะทัดรัด พบพาได้ง่าย ใช้งานก็ง่ายเหมือนกัน เพียงแค่เปิดจุกแล้วสูบมันขึ้นไปนั้นเอง ถ้าได้พูดถึงเรื่องกลิ่นมิ้น ถือว่าหอมมาก มีความละมุนผสมความเย็นเล็กน้อย ให้คะแนนไปเลย 10/10

ราคา 399.-

สูบได้ทั้งหมด 6000 คำ โดยประมาณ ขึ้นอยู่กับผู้ใช้งานด้วย ถ้าหากใช้เยอะมากก็หมดเร็ว เดือนหนึ่งก็หมด แต่ใช้ไม่เยอะก็ได้หลายเดือนเลย

 

รีวิว พอตสูบทิ้ง KS Quik 2000 Puff กลิ่น Cool Mint

KS Quik 2000 Puff กลิ่น Cool Mint

มาต่อกันด้วย KS OUIK 2000 Puff เป็นพอตที่มีดีไซน์เรียบ ๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ได้ชอบอะไรเยอะ ถือและใช้เลย แต่ถือว่าเป็นพอตที่มีคนนิยมซื้อใช้งานกันมากที่สุด ถ้าพูดถึงรสชาติมิ้นต์ เป็นอะไรที่สุดจัด มีความเย็นอ่อน ๆ ไม่แรงมาก ไม่ทำให้หิวน้ำ ให้คะแนน 8/10

ราคา 299.-

สูบได้ทั้งหมด 2000 คำ แต่ก็ขึ้นอยู่กับผู้ใช้งาน

 

รีวิว พอตสูบทิ้ง KS QUIK 5000 Puff กลิ่น Spear Mint

KS QUIK 5000 Puff กลิ่น Spear Mint

และ พอตสูบแล้วทิ้ง KS QUIK 5000 Puff กลิ่น Spear Mint จะมีดีไซน์คล้ายกับอันข้างบนเลย แต่สิ่งที่แตกต่างนั้นก็คือ อันนี้จะเป็นกลิ่นมิ้นต์แบบชัดมาก เหมาะสำหรับคนที่รักกลิ่นมิ้นต์เลยก็ว่าได้ ได้พูดถึงความเย็นเป็นอะไรที่สูบแล้วรู้สึกเย็นสุดคั่ว ได้รับกลิ่นมิ้นต์เต็มปอด ไม่ฝืดคอด้วยนี้ละข้อดี ให้คะแนน 9/10

ราคา 399.-

สูบได้ทั้งหมด 5000 คำ  

 

รีวิว พอตสูบทิ้ง VMC 600 Puffs Double Mint

VMC 600 Puffs Double Mint

สำหรับใครที่ชอบพอตสูบแล้วทิ้ง อันจิ๋ว แถมราคาถูกด้วยต้องยกให้ VMC 600 Puffs กลิ่น Double Mint เลย มีดีไซน์ที่ทันสมัยแล้ว ยังถือไปไหนก็ได้ง่าย ๆ อีกด้วย นอกจากนั้น เรื่องของกลิ่นจะเหมือนกับหมากฝรั่ง Double Mint ที่เคยรับประทานสมัยก่อน เป็นกลิ่นที่หอมมาก มีความหวานนิด ๆ รสชาติลงตัวพอดี  ให้คะแนน 8/10

ราคา 169.-

สูบได้ทั้งหมด 600 คำ

 

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง Snowwolf กลิ่น Cool Mint

Snowwolf กลิ่น Cool Mint

สุดท้ายด้วย Snowwolf มีดีไซน์ที่น่าหลงใหล มีความแปลกใหม่แต่ยังมีความมินิมอลอยู่ด้วย รูปทรงจับได้ถนัดพอดีกับมือ ไม่หลวมหรือเล็กเกินไป มีสีบ่งบอกว่าเป็นกลิ่นมิ้นต์ชัด ๆ ถ้าได้พูดถึงรสชาติกลิ่นมิ้นต์ มีความแปลกใหม่ ไม่ใช่มิ้นต์ธรรมดา มีความหอมแบบสดชื่นแบบแปลก ๆ แต่รู้สึกดี สูบนิดเดียวก็อิ่มแล้ว แถมไม่มึนหัวอีกด้วย ถ้าใครได้ลองบอกเลยจะต้องติดใจ ให้คะแนน 10/10

ราคา 399.-

สูบได้ทั้งหมด 6000 คำ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 อันดับ พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นมิ้นต์ แบรนด์ไหนดี 2024 ที่เราจัดมานำเสนอ แต่ละแบรนด์เราปะป่นกันไป อะไรที่ว่าดี ลูกค้าชอบ เราเก็บสถิติมาทำให้ผู้ซื้อได้ตัดสินใจง่ายขึ้นนั้นเอง ทางร้าน ecig 4 หวังว่า บทความนี้จะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อพอตใช้แล้วกลิ่นมิ้นต์ ที่ราคาดี ๆ กันครับ 

 

บทความที่น่าสนใจ

คัดมาแล้ว 3 พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ ยีห้อไหนน่าลอง 2024

มาทำความรู้จัก ระดับนิโคตินในบุหรี่ไฟฟ้า เลือกใช้แบบไหนที่เหมาะกับเรา

8 อันดับ บุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น แบรนด์กลิ่นดี แบรนด์ไหนกลิ่นโดนใจ ! – EICG 4

รีวิว 15 พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นไหนดี น่าลอง สั่งผ่านไลน์แมนได้ 2024 – ECIG 4

หัวข้อที่น่าสนใจ

ECIG4 ชมควัน บุหรี่ไฟฟ้า

ECIG4 ชมควัน

ร้านบุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำ บริการส่งด่วนผ่านไลน์แมน