พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ

คัดมาแล้ว 3 พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ ยีห้อไหนน่าลอง 2024

คัดมาแล้ว 3 พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ ควรลอง ! 

พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ

เราอยู่ในยุคที่ การสูบบุหรี่แบบมวนไม่ได้ตอบโจทย์กับคนรุ่นใหม่มากนัก เพราะว่าด้วยอะไรหลาย ๆ อย่าง ที่ไม่ได้รู้สึกสะดวกสบายเหมือนกับ พอตใช้แล้วทิ้ง นั้นเอง เพราะว่าตัวของพอต มันมีอะไรที่แลดูปลอดภัยกว่าบุหรี่แบบมวนค่อนข้างเยอะ ไม่จำเป็นต้องจุดไฟก่อนสูบให้เป็นอันตรายต่อตัวเองและคนรอบข้าง ซื้อราคาเดียวใช้ได้นานอีกด้วย แต่ถ้าบุหรี่แบบมวน หมดแล้วก็ต้องซื้ออีกเรื่อย ๆ เผลอ ๆ สะสมยอดไปแพงกว่าบุหรี่ไฟฟ้าอีกด้วย วันนี้เราอยากนำเสนอ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ จัดมาให้แล้ว ตัวเด็ด ๆ ทั้งนั้น มีอะไรบ้าง มารับชมกันได้เลย

 

ความน่าสนใจของพอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ

ความน่าสนใจของพอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ

เราจะเห็นจำนวนสูบต่อคำได้เพราะพอตใช้แล้วทิ้ง แต่ละตัวนั้นจะมีตัวเลขไว้สำหรับบอกจำนวนคำที่สูบได้ จะมีตั้งแต่ 200, 300,2000,5000 ขึ้นไป สำหรับใครที่ชอบเปลี่ยนรสชาติ เปลี่ยนกลิ่น แนะนำให้สูบจำนวนคำน้อย ๆ แต่ข้อดีของ 5000 คำ นั้น ก็คือ เราสามารถสูบได้นานตามที่ต้องการ ไม่หมดเร็วหรือช้าเกินไป กำลังพอดีกับตัวผู้สูบนั้นเอง

 

ข้อดีของพอตใช้แล้วทิ้ง

ข้อดีของพอตใช้แล้วทิ้ง

-เราสามารถเลือก กลิ่นได้ ตามความต้องการของเราเอง

-กลิ่นควันไม่ได้แรงเหมือนกับบุหรี่แบบม้วน

-พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ ใช้ได้นาน สูบแล้วอิ่ม

-ถือไปไหนได้สะดวก พกพาได้ง่าย

-มีให้เลือกหลากหลายราคาในตัวเอง

-ไม่ต้องจุดไฟให้ยุ่งยาก สามารถใช้ได้ยาว ๆ ตามความต้องการ

 

พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ อยู่ได้ถึงกี่เดือน

พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ อยู่ได้ถึงกี่เดือน

-พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ นั้นถ้าสูบเฉลี่ยวันละ 1-3 ครั้ง อาจจะอยู่ได้นานถึง 4 เดือน แต่ถ้าหาก สูบมากกว่านั้น ก็อาจจะลดเวลาลงได้ เป็น 2 เดือนนั้นเอง ขึ้นอยู่กับผู้ใช้งานมากกว่า

 

สารที่อยู่ในพอตใช้แล้วทิ้ง มีอะไรบ้าง อันตรายไหม

สารที่อยู่ในพอตใช้แล้วทิ้ง มีอะไรบ้าง อันตรายไหม

โพรไพลีนไกลคอล (Propylene Glycol)

เป็นสารตัวหนึ่งที่ถือว่าปลอดภัยเหมือนกัน มักจะผสมอยู่ในอาหารและยา แต่ปัจจุบันสารตัวนี้ก็ยังคงอยู่ในบุหรี่ไฟฟ้าด้วย

สารนิโคติน (Nicotine)

ถือว่าเป็นสารที่อยู่ในบุหรี่ไฟฟ้าอยู่แล้ว สารตัวนี้จะออกฤทธิ์สั่งการของระบบประสาทนั้นเอง จะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้ลองใช้สารตัวนี้ ระดับความเข้มข้นนั้นแล้วแต่แบรนด์ผสมนั้นเอง

สารแต่งกลิ่นและรส (Flavoring)

กลิ่นถือว่าเป็นจุดเด่นสำหรับบุหรี่ไฟฟ้า แน่นอนละว่าจุดขายก็เหมือนกัน บุหรี่ไฟฟ้าทุกตัวจะมีสารแต่งกลิ่นผสมอยู่เสมอ ทุกกลิ่นจะเหมือนที่เราจินตนาการไว้ตลอด

 

วิธีดูแล พอตใช้แล้วทิ้ง

วิธีดูแล พอตใช้แล้วทิ้ง

  1. วางให้เป็นที่ ไม่วางในที่เสี่ยงต่อการตกหล่น เพราะอาจจะทำให้ตัวบุหรี่ไฟฟ้าขัดข้องได้
  2. ไม่วางในที่ชื้น อาจจะทำให้กลิ่นและอุณหภูมิตอนสูบนั้นเปลี่ยนไปได้
  3. ควรปิดฝ่าทุกครั้ง หลังจากที่ใช้งานแล้ว เพื่อไม่ให้รสชาตินั้นอ่อนลง

 

3 พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ มีรุ่นไหนบ้าง

เราเลือกตัดเด็ดสุด ๆ  มาให้ผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ มาให้โดยเฉพาะ สำหรับใครที่สนใจ สามารถสั่งบุหรี่ไฟฟ้าส่งไลน์แมนใกล้ฉัน ทางร้านเราส่งเร็ว ส่งไว ได้รับออเดอร์แล้วจัดส่งเลย ไม่ต้องรอนานเกินไป เอาล่ะ มาดูกันได้เลย ว่ามีรุ่นไหนบ้าง มาชมกันเลย

 

JUES 5000 Puff

JUES 5000 Puff

สุดยอดของบุหรี่ไฟฟ้าสูบแล้วทิ้ง 5000 คำ ที่เด็ดดวงสุด ๆ ในตอนนี้ นอกจากดีไซน์ที่สวย จับได้ถนัดมือแล้ว ยังให้ความทันสมัยอีกด้วย เป็นรุ่นที่ควันกระจายได้ดี เต็มปาก อิ่มไว สูบครั้งเดียวจบ อิ่มได้เลยทั้งวัน ราคาก็คุ้มค่าใช้ได้ยาว ๆ ไป ความเข้มข้นของนิโคตินจะอยู่ที่ 3 % ถ้าให้เทียบกับบุหรีมวนก็เท่ากับ 250 มวนเลย คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

 

KS QUIK 5000 Puff

KS QUIK 5000 Puff

พอตใช้แล้วทิ้งสุดฮิต ที่คลองใจคนรุ่นใหม่ นอกจากดีไซน์จะดูเรียบง่ายแล้ว การใช้งานก็ง่ายด้วย ไม่ต้องเรียนรู้อะไรเลย จุดเด่นของแบรนด์นี้จะเป็นเรื่องของกลิ่นที่มีให้เลือกเยอะ มีกลิ่นใหม่ ๆ ตามเทรนออกมาให้ผู้ใช้งานได้ลองตลอด น้ำยาในตัวเครื่องจะอยู่ที่ 7 มิลลิลิตร

 

VMC 5000 Puffs

VMC 5000 Puffs

ถือว่าเป็นอีกพอตยอดฮิต ดีไซน์ที่ออกแบบให้เข้ากับรูปปากโดยเฉาะ สูบง่าย ไม่ต้องเกร็งริมฝีปากมากเกินไป มีนิโคตินผสมอยู่ 30 mg ถือว่าอยู่ในระดับปานกลาง คาดว่าสายสูบต้องชอบแน่นอน

 เป็นอย่างไรกันบ้างกับ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ แบรนด์ไหนดี ทุกแบรนด์นั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งนั้น ลองค้นหาพอตคู่ใจที่ใช้ จะทำให้เรารู้สึกสนุกและเพลิดเพลินกับมันไปได้ สำหรับใครที่สนใจสั่งซื้อพอตใช้แล้วทิ้งกับทางร้าน ecig 4 ทางร้านสามารถ ส่งบุหรี่ไฟฟ้าส่งไลน์แมนใกล้ฉัน ได้ ติดต่อแอดมินได้เลย

 

หัวข้อที่น่าสนใจ

ECIG4 ชมควัน บุหรี่ไฟฟ้า

ECIG4 ชมควัน

ร้านบุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำ บริการส่งด่วนผ่านไลน์แมน