ดีไซน์บุหรี่ไฟฟ้าแบบไหน ที่ใช่และโดนใจผู้ใช้งาน !

ดีไซน์บุหรี่ไฟฟ้าแบบไหน ที่ใช่และโดนใจผู้ใช้งาน !

ทุกคนเคยสงสัยกันไหมว่า ทำไมดีไซน์แต่ละแบรนด์ของบุหรี่ไฟฟ้าจะต้องออกแบบอย่างนี้ ทำไมบางแบนรด์ต้องออกแบบลูกเล่นเยอะ บางแบรนด์ก็ออกแบบเรียบ ๆ แต่ความเป็นจริงแล้ว ดีไซน์ของตัวบุหรี่ไฟฟ้านั้น ก็มีความสำคัญอย่างหนึ่งเช่นเดียวกัน ที่ส่งผลโดยตรงกับผู้ซื้อและผู้ขายโดยเฉพาะนั้นเอง ภาพลักษณ์ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างสำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่านั้นก็คือ ดีไซน์นั้นมันเอื้ออำนวยต่อผู้ใช้งานมากน้อยแค่นั้นก็เท่านั้นเอง อย่างแบรนด์ชื่อดังอย่าง INFY ก็ได้ออกแบบเป็นทรงกระบอกแต่มีจุกไว้สำหรับสูบ ให้รูปทรงเหมือนขวดดูดน้ำที่มีหลอดให้ ก็นับว่าเป็นความแปลกใหม่เหมือนกัน ไม่ก็แบรนด์ Playbar ดีไซน์ให้เป็นจอยมินิก็มีความเท่ไม่ซ้ำใคร แต่สิ่งนั้นจะตอบโจทย์ลูกค้าหรือไม่ก็เท่านั้นเอง

แล้วดีไซน์ที่ว่าดีสำหรับบุหรี่ไฟฟ้ามีอะไรบ้าง

แล้วดีไซน์ที่ว่าดีสำหรับบุหรี่ไฟฟ้ามีอะไรบ้าง

ฟังดูอาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับเลือกพอตด้วยดีไซน์ แต่ความเป็นจริงแล้วเป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เลยจริง ๆ ถ้าหากเรามองข้ามไป ตัวของเราเองจะรู้สึกผิดหวังทีหลังได้อย่างแน่นอน ตรงที่ว่ารู้งี้ซื้อแบบนี้ดีกว่า เพราะใช้งานง่ายและมีข้อดีอื่น ๆ นั้นเอง แต่สิ่งหนึ่งที่เราควรคำนึงถึงก่อนที่จะซื้อ ใช้หลักของเหตุผลให้ถูกต้องก่อนเลือกซื้อ เพื่อตอบโจทย์กับตัวเองมากที่สุดนั้นก็คือ

ประสิทธิภาพสำหรับการใช้งาน

ประสิทธิภาพสำหรับการใช้งาน

การจะซื้อบุหรี่ไฟฟ้าแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะเป็นแบบเปลี่ยนหัวพอตหรือพอตใช้แล้วทิ้งก็ตาม ประสิทธิภาพนั้นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสำคัญเลยก็ว่าได้ มันเหมือนเป็นการเลือกสิ่งคู่ใจอย่างหนึ่ง เครื่องตัวนี้ให้การสูบเป็นแบบไหนดีไหม สูบแล้วละอ่องเต็มปากเต็มคำหรือไม่ การไหลเวียนไอน้ำนั้นดีไหม สูบแล้วฟินดีหรือไม่ ติดขัดไหม กลิ่นเข้ม ตัวเครื่องนั้นสามารถบงบอกเรื่องเหล่านี้ได้นั้นเอง

อำนวยความสะดวก

อำนวยความสะดวก

สิ่งต่อมาที่ทำให้เราควรตัดสินใจสำหรับการเลือกซื้อ นั้นก็คือ ความสะดวกสบาย มันตอบโจทย์เราหรือไม่ ตัวอย่างเช่น ซื้อตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าที่ทันสมัย เต็มไปด้วยเทคโนโลยี มีปุ่มกดเยอะไปหมด ฟังก์ชั่นเต็มเปี่ยมเลย แต่ใช้งานค่อนข้างยาก ไม่ทันใจผู้ใช้งาน ปรับไม่เป็น กดมั่วทำให้ตัวเครื่องพังง่ายไปอีก แทนที่ว่าตัวเทคโนโลยีจะเป็นประโยชน์กลับส่งผลเสียซะงั้น กลับบางแบรนด์ออกแบบดีไซน์ค่อนข้างธรรมดา เปิดฝ่าจุกออกแล้วสูบได้เลย กลับตอบโจทย์ได้มากกว่าซะงั้น แถมยังสามารถควบคุมจำนวนคำสูบได้ด้วย ซึ่งแน่นอนละว่าการอำนวยความสะดวกนั้นก็เป็นเรื่องที่สำคัญเหมือนกัน

ความปลอดภัย

ความปลอดภัย

อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญ และไม่สามารถมองข้ามได้นั้นก็คือเรื่องของความปลอดภัย เราจะต้องเลือกอันที่ปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์เลย ห้ามเลือกอัน 99 เปอร์เซ็นต์เด็ดขาด เพราะมันก็ทำให้เกิดอันตรายได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของน้ำยารั่วไหล แบตเตอรี่เสื่อม การทำงานของตัวเครื่องที่ผิดพลาดนั้นเอง นอกจากจะทำให้เสียอารมณ์แล้ว ยังทำให้เกิดอันตรายภายนอกได้ด้วยนั้นเอง

การเน้นที่ประสิทธิผล

การเน้นที่ประสิทธิผล

อุปกรณ์ที่ได้คุณภาพย่อมตอบโจทย์ต่อผู้ใช้งานในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม เรื่องรสสัมผัสในขณะที่สูบ แรงลมตอนกำลังจะสูบมีความพอดีไม่ฝืดคอมากจนเกินไป ไม่แน่นคอมากจนเกินไป ไอน้ำแล้วแรงดันตอนสูบมีความเข้มข้นภายในตัวไม่ทำให้รสชาติเรื่อง เพราะสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราตัดสินใจเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้า กลิ่นตอบโจทย์สำหรับตัวของเองมากที่สุด การใช้งานที่มีประสิทธิภาพตอบสนองอารมณ์ของเราได้อย่างชัดเจนนั้นเอง

สรุปแล้วดีไซน์ก็ยังคงสำคัญต่อการเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้า

สรุปแล้วดีไซน์ก็ยังคงสำคัญต่อการเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้า

แน่นอนละว่า ดีไซน์ดีตอบโจทย์ผู้ใช้งานยังคงส่งผลต่อผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า เพราะถ้าหากดีไซน์ดีมันก็จะทำให้การใช้งานนั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ไม่ขัดต่อความรู้สึกผู้ใช้งาน สิ่งนี้เลยเป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้ ถ้าหากเราซื้อในร้านออฟไลน์ เราสามารถจับอุปกรณ์ได้ก่อน สัมผัสได้เครื่องตัวนี้มีความทนทนหรือไม่ น้ำหนักเบาหรือไม่ เซนต์ของตัวเราเองจะรับรู้ได้เองว่ามันเหมาะกับตัวของเราหรือไม่นั้นเอง แต่สิ่งที่สำคัญที่ไม่ควรลืมเลย ก็คือดีไซน์ที่ดีจะต้องเป็นแบบไหนนั้นเอง 

หัวข้อที่น่าสนใจ

ECIG4 ชมควัน บุหรี่ไฟฟ้า

ECIG4 ชมควัน

ร้านบุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำ บริการส่งด่วนผ่านไลน์แมน