พอตใช้แล้วทิ้งตัวไหนดี-กลิ่นน้ำแร่

จัดอันดับ 5 พอตใช้แล้วทิ้งตัวไหนดี กลิ่นน้ำแร่ 2024

พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นไหนเหมาะกับเรา

พอตใช้แล้วทิ้งตัวไหนดี-กลิ่นน้ำแร่

พอตใช้แล้วทิ้ง เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการเลิกบุหรี่แบบมวน ปัจจุบัน บุหรี่แบบมวนนั้นมีราคาที่ค่อนข้างแพงไม่พอ ควันนั้นก็เป็นอันตรายต่อผู้ที่อยู่ใกล้อีกด้วย การใช้พอตแทนนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่ดีกว่า ไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องกลิ่นเหม็นหรืออะไรต่าง ๆ นานา เลย ไม่ต้องเสี่ยงต่อการไฟไหม้ด้วย เพราะไม่ต้องใช้ไฟแซกจุด ซึ่งมันเป็นข้อดี ถ้าหากเราได้พูดถึงตัวบุหรี่ไฟฟ้า ทางเราก็อยากจะเจาะลึกไปยังกลิ่นเพราะบางคน ชอบหวาน บางคนชอบเปรี้ยว บางคนไม่ชอบ รส เลยว่าได้ และกลิ่นที่อยากจะแนะนำสำหรับคนที่ชอบแบบไม่มีรสชาตินั้นก็คือ กลิ่นน้ำแร่

บุหรี่ไฟฟ้า กลิ่น น้ำแร่ (Mineral Water)

Mineral Water pod

พอตไฟฟ้ากลิ่นน้ำแร่ ถือว่าเป็นตัวที่เหมาะกับคนที่ไม่ชอบความหวานติดลิ้นหรือความขมเปรี้ยวนั้นเอง กลิ่นบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้ จะมีกลิ่นแบบเพียว ๆ ธรรมชาติ สูบได้ตลอด ไม่มึน มีความบริสุทธิ์มากที่สุด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรสชาติควรได้ลองเลยก็ว่าได้ แล้วมันมีแบรนด์ไหนบ้าง เรามารับชมกันเถอะ

พอตไฟฟ้ากลิ่นน้ำแร่ มีแบรนด์ไหนบ้าง

  1. VCM 600 Puffs Mineral Water
  2. INFY Mineral Water
  3. NEXT Mineral Water
  4. Playbar Mineral Water
  5. VCM 5000 Puffs Mineral Water

หัวพอตกลิ่นน้ำแร่ รีวิว

ริวิวบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นน้ำแร่

เราจะมาเริ่ม รีวิวพอตกลิ่นน้ำแร่บริสุทธิ์ทีละตัวเลยแล้วกัน ว่ามันดีอย่างที่ใคร ๆ เขาว่ากันจริงหรือไม่

-มาเริ่มที่ตัวแรก เป็นของ VCM 600 Puffs Mineral Water ถือว่าเป็นกลิ่นที่สมบูรณ์แบบ รสชาติดีเยี่ยม ไม่หวานหรือเปรี้ยวเลย กลิ่นมีความสดชื่นมากเลยนะ พอได้ลองแล้ว ก็อยากจะลองอีกเข้าไปใหญ่เลย

ให้คะแนน 10/10

ราคา 169 บาท

มาต่อกันที่ INFY Mineral Water แบรนด์ดังขนาดนี้จะมีเหรอ ทำแล้วไม่เลิศ จะบอกว่าเลิศเหมือนเดิม กลิ่นหอมแบบพิเศษ น่าลิ้มลองเป็นอย่างมาก เพราะมันไม่ทำให้แสบคอเลย มีความเข้าได้กับทุกเพศทุกวัย ดีไซน์ยังน่ารักเหมือนเดิม ถือถ่ายรูปเป็นอะไรที่เก๋มาก

ให้คะแนน 10/10

ราคา 399 บาท

ตัวที่สาม NEXT Mineral Water ตัวนี้สุดเจ๋ง กลิ่นเข้มข้นไม่ต้องเติมอะไรเพิ่มแถมดีไซน์น่ารัก มีสายป้องกันการตกหล่นด้วย เป็นพอตที่สามารถพกพาไปไหนก็สะดวกมากที่สุด

ให้คะแนน 10/10

ราคา 399 บาท

ตัวที่สี่ Playbar Mineral Water ใครได้มีก็ถือว่าเจ๋ง จะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งหรือจะเก็บไว้เป็นคอลเล็กชั่นก็ได้ เพราะดีไซน์นั้นเก๋มากไม่ซ้ำใครเลย กลิ่นก็ดีน่ารัก จับถนัดมือสุด ต้องมาลองแล้ว

ให้คะแนน 10/10

ราคา 450 บาท

ตัวสุดท้าย VCM 5000 Puffs Mineral Water เป็นกลิ่นน้ำแร่แบบเน้น ๆ ไม่มีอะไรผสมเลย ถือว่าสุดยอดมาก สูบก็ได้เยอะด้วย ใช้ได้นาน 2-3 เดือนเลย ถือว่าอะไรที่ควรลองมาก สำหรับใครที่เป็นคนรักกลิ่นน้ำแร่ ไม่ควรพลาดเลย ตัวนี้เด็ดมาก ถ้าได้ลองจะบอกว่าติดใจแน่นอน ราคาไม่แรงด้วย

ให้คะแนน 10/10

ราคา 399 บาท

สำหรับใครที่ไม่รู้จะซื้อยังไง และเลือกซื้อพอตใช้แล้วทิ้งร้านไหน ทางร้าน ECIG 4 ขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่จะได้บริการทุกคนที่ต้องการสั่งซื้อ ร้านเรานั้นสามารถสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้าผ่านทางไลน์แมน ใกล้ฉันได้ สะดวก คุ้มค่าที่สุด เราบริการด้วยใจ ครบครันมากสำหรับการขายบุหรี่ไฟฟ้า 

 

บทความน่าอ่าน

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง ยีห้อ Play Bar 10000 Puffs ดีไซน์สุดเก๋ ไม่ซ้ำใคร

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง ยีห้อ Play Bar 10000 Puffs ดีไซน์สุดเก๋ ไม่ซ้ำใคร

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง Next 6000 Puffs ดีจริงไหม สูบแล้วฟินจริงเปล่า

คัดมาแล้ว 3 พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ ยีห้อไหนน่าลอง 2024

หัวข้อที่น่าสนใจ

ECIG4 ชมควัน บุหรี่ไฟฟ้า

ECIG4 ชมควัน

ร้านบุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำ บริการส่งด่วนผ่านไลน์แมน