รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง MarboBar9000 คำ

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง MarboBar 9000 puff สุดจัด สูบได้นาน

พอตใช้แล้วทิ้ง MarboBar 9000 puff ควรลองสักครั้ง

พอตใช้แล้วทิ้ง MarboBar 9000 puff ควรลองสักครั้ง

MarboBar 9000 puff เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีจำนวนคำสูบได้ถึง 9000 คำ ถือว่าใช้ได้นานพอตัวเลย เหมาะสำหรับคนที่รักกลิ่น ๆ เดียว ซื้อครั้งเดียวจบ ใช้ได้นาน ๆ แบบไม่พัก แถมกลิ่นก็ดีชัด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังเลยก็ว่าได้ ถ้าได้ลองแล้วเชื่อว่าจะต้องชอบ รักเดียวกลิ่นเดียวใช้แบรนด์นี้คือ ครบจบสุด มีนิโคตินอยู่ในระดับพอดี แต่สูบแล้วอิ่มไว สามารถใช้สูบได้นานเกือบปีเลย แล้วแบรนด์นี้ มีกลิ่นอะไรบ้าง มาชมกันเลย

 

 MarboBar 9000 puff ดูแลเครื่องยังไง

MarboBar 9000 puff ดูแลเครื่องยังไง

แม้ว่าจะใช้สูบได้นาน แต่สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั้นก็คือ การดูแลรักษาบุหรี่ไฟฟ้า ถ้าหากดูแลดีตัวเครื่องก็จะไม่เกิดปัญหา สามารถใช้งานได้ยาว ๆ ไม่ต้องติดขัดอะไรเลย การดูแลก็เป็นวิธีทั่ว ๆ ไปนั้นก็คือ การดูแลแบตเตอรี่ตัวเครื่องอย่างสม่ำเสมอ ถ้าหากรู้สึกว่าสูบไม่ขึ้นแล้ว กลิ่นเริ่มอ่อน สิ่งที่ควรทำอย่างแรกขึ้นเช็คแบต ชาร์จให้เต็ม เวลาที่ใช้บุหรี่ไฟฟ้าเสร็จ สิ่งที่ควรทำขั้นต่อไปนั้นก็คือ เก็บไว้ในอุณหภูมิห้อง ไม่ควรไว้ที่ร้อนหรือเย็นมากเกินไปนั้น ไม่อย่างนั้นจะเกิดปัญหาตามมาได้ และสิ่งสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลย นั้นก็คือ การทำความสะอาด มั่นทำความสะอาดเข้าไว้ เวลาสูบจะได้รู้สึกฟิน ไม่สะดุด ไม่ขัดอารมณ์ตัวเอง และนี้คือวิธีดูแลรักษาเครื่องนั้นเอง อีกอย่างรุ่นนี้เป็นพอตใช้แล้วทิ้ง ถ้าหากซื้อเครื่องตัวนี้ ตัวเดียว คือครบ ใช้ไปเลยยาว ๆ ไป แถมประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย ไม่ต้องซื้อพอตใหม่เปลี่ยนตลอดเวลา เป็นแบรนด์ที่สามารถใช้ได้ทุกเพศ ไม่กำจัด มีกลิ่นที่ครบหมด สายหวาน เปรี้ยว ซ่า ก็มีเพราะทางแบรนด์ได้คัดกลิ่นที่ดีที่สุดมาไว้ให้แล้วนั้นเอง

 

พอตสูบแล้วทิ้ง MarboBar 9000 puff มีกลิ่นอะไรบ้าง

พอตสูบแล้วทิ้ง-MarboBar 9000 puff มีกลิ่นอะไรบ้าง

แบรนด์ MarboBar 9000 puff มีกลิ่นน่าสนใจ ทั้งหมด 15 กลิ่น ทุกอันมีเอกลักษณ์ กลิ่นชัดไม่ช็อคฟิลแน่นอน ยังสามารถสูบได้ยาว ๆ อีกด้วย จะมีกลิ่นไหนบ้างมารับชมกันได้เลย

  1. Apple Aloe
  2. Blue Ice
  3. Cola
  4. Doublemint
  5. Green Aloe
  6. Grape Lychee
  7. Grape
  8. Mixberry
  9. Orange Sour
  10. Peach
  11. Rainbow Candy
  12. Sour Gummy
  13. Sparkling Lemon
  14. Strawberry
  15. Watermelon

ความโด่ดเด่นของ MarboBar 9000 puff

ความโด่ดเด่นของMarboBar 9000 puff

MarboBar 9000 puff (มาโบบาร์ 9000 คำ) ชื่อยี่ห้อ Salt hub มีขนาดที่ปานกลาง 110 x 30 mm สามารถสูบได้ประมาน 9000 คำ เลย ระดับนิโคติน 30 เปอร์เซ็นต์ มีแบตเตอร์รี่ในตัว 600 แอม สามารถใช้ไทป์ซี Type C ชาร์จได้เลย ดีไซน์เป็นแบบเรียบหรูดีแพง มีระดับเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ เรียบแต่โก้มาก ถ้าหากได้ถือใช้เท่น่าดูเลย ดีขนาดนี้จะต้องสั่งซื้อแล้วนะ

สั่งซื้อได้ที่ไหน MarboBar 9000 puff

สั่งซื้อได้ที่ไหน MarboBar 9000 puff

สำหรับใครที่สนใจ พอตใช้แล้วทิ้ง MarboBar 9000 puff สามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางร้าน ECIG 4 เลย เรามีบริการสั่งบุหรี่ไฟฟ้าผ่านทางไลน์แมน ใกล้ฉัน ด้วย ถือว่าสะดวกมาก สำหรับคนที่อยู่ในจังหวัด กทม เพราะเราอยากให้ลูกค้าได้สินค้าไว ๆ จะได้สัมผัสกับรสชาติที่ควรลิ้มลองอย่างแท้จริง สำหรับใครที่สนใจ สามารถกดสั่งซื้อได้เลย มีแอดมินค่อยให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ พอตใช้แล้วทิ้ง MarboBar 9000 puff ถือว่าเป็นแบรนด์ที่น่าสนใจเลยทีเดียว ใครที่ชอบใช้ยาว ๆ แบรนด์นี้คือตอบโจทย์มากที่สุด หวังว่าบทความนี้จะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจอะไรหลาย ๆ นะคะ 

 

บทความน่าอ่าน 

VMC 600 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งราคาไม่เกินสองร้อย แต่กลิ่นดีมาก

พอตใช้แล้วทิ้งไฟค้าง แก้แบบไหน มาดูกัน !

แจกเทคนิค ดูแลหัวคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า ให้ใช้ได้ยาว ๆ คุ้มนานเป็นปี

แจกเทคนิค ดูแลหัวคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า ให้ใช้ได้ยาว ๆ คุ้มนานเป็นปี

รวมข้อดีของ ks quik รุ่น 5000 puffs

 

หัวข้อที่น่าสนใจ

ECIG4 ชมควัน บุหรี่ไฟฟ้า

ECIG4 ชมควัน

ร้านบุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำ บริการส่งด่วนผ่านไลน์แมน