VMC 600 Puffs

VMC 600 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งราคาไม่เกินสองร้อย แต่กลิ่นดีมาก

VMC 600 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งราคาหลักร้อย แต่กลิ่นหลักล้าน

VMC 600 Puffs

สำหรับใครที่เป็นมือใหม่หัดสูบพอตใช้แล้วทิ้ง ยังไม่อยากซื้ออันราคาสูง VMC 600 Puffs ถือว่าเป็นตัวที่ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะมีจุดเด่นตรงที่ว่า มีกลิ่นให้เลือกเยอะ ถึง 10 กลิ่นเลย แถมราคาถูกมากไม่แพงเหมือนรุ่นอื่น ๆ มีขนาดที่เล็กกระทันรัด พกพาได้ง่าย อาจจะเหมาะสมกับผู้ที่มีริมฝีปากเล็ก ๆ แต่เวลาสูบก็อิ่มเหมือนกัน ฟิลดี สูบง่าย ใช้งานก็ง่ายเหมือนกัน

 

ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ VMC 600 Puffs (วีซีเอม 600 คำ)

ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ VMC 600 Puffs

หลายคนอาจคิดว่า ตัวเครื่องเล็กขนาดนี้ จะไปสูบสนุกอะไร จะบอกเลยว่าแบรนด์นี้ จิ๋วแต่แจ๋วมาก สูบแล้วอิ่มไว อิ่มเร็วครบรส แถมราคาไม่แพงด้วย เหมาะกับคนเบื่อง่าย ชอบใช้เปลี่ยนกลิ่น เปลี่ยนรสชาติไว ๆ ไม่ต้องจำเจ สูบได้ 600 คำ นี้ สามารถใช้ได้เป็นเดือนเหมือนกัน แต่ก็ขึ้นอยู่กับผู้สูบเหมือนกันว่าใช้งานเยอะไหม ถ้าหากใช้งานเยอะ ก็หมดไว แต่ถ้าหากใช้ไม่เยอะมาก สูบแค่พอหายอยาก ก็สามารถใช้ได้นานนั้นเอง แล้ว VMC 600 Puffs มีดีไซน์ที่สุดแจ๋ว ไม่เหมือนใครด้วย ใครมีไว้ก็เท่ มีความคูลล์สุด ๆ กลิ่นก็มีให้เลือกเยอะมาก มีแต่กลิ่นตัวท็อปทั้งนั้น มีหมดทั้งผลไม้ นมและกลิ่นอื่น ๆ ที่แบรนด์ดังมีทั้งหมด ดูถูกไม่ได้เลยนะ

 

พอตใช้แล้วทิ้งรสชาติได้ดีสุดของแบรนด์ VMC 600 Puffs VMC (วีซีเอม 600 คำ)

พอตใช้แล้วทิ้งรสชาติได้ดีสุดของแบรนด์ VMC 600 Puffs

ถ้าหากถามว่า VMC 600 Puffs กลิ่นไหนดีสุด ก็คงตอบได้ว่า กลิ่นรสนมนั้นดีสุด สำหรับร้านเรา เพราะได้เก็บจากสถิติ ผู้สูบที่เป็นลูกค้าร้านเราชอบกลับมาซื้อซ้ำกลิ่นนมนั้นเอง แบรนด์นี้น่าจะมีความหอมที่เป็นเอกลักษณ มีความหวานละมุนในลำคอ สูบแล้วอร่อย ไม่ได้แสบคอ นิโคตินไม่ได้สูงมากเกินไป เหมาะสำหรับมือใหม่มาก สูบได้เพลิน ๆ เลย สำหรับใครที่ลังเลเรื่องกลิ่นอยู่ แบรนด์นี้กลิ่นไหนดี ลองกลิ่นนมดี รับรองได้เลยว่าฟินมาก

 

ที่จำหน่ายพอตสูบแล้วทิ้ง VMC 600 Puffs

ที่จำหน่ายพอตสูบแล้วทิ้ง-VMC 600 Puffs

นักสูบคนไหนอยากลอง VMC 600 Puffs ราคาไม่เกินสองร้อย อยากจะบอกว่ามีจำหน่ายผ่านทางร้าน ECIG 4 มีครบทุกรสชาติและแบรนด์อื่น ๆ ด้วย เพียงแต่เท่านั้น ร้านเรายังมีบริการสั่งบุหรี่ไฟฟ้าผ่านทางไลน์แมน ใกล้ฉันด้วย คิดค่าส่งตามระยะทาง เราเน้นให้ลูกค้าได้ของไว รวดเร็วทันใจ สั่งปุ้ปได้ของปั้บแน่นอน ของแท้ มีมาตรฐาน ถ้าหากสิ้นค้ามีปัญหา ร้านเรายินดีเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทุกชิ้น

 

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ VMC 600 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาดีไม่เกินเอื้อม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังควรลองมาก ขนาดเล็กพกพาได้ง่าย ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้าเครื่องเล็กก็มี ไม่ใช่ไม่มี บางทีมันก็อาจจะแก้ขัดเราไปได้ชั่วขณะ แต่รุ่นนี้ ถ้าหากได้สูบฟิลดี กลิ่นได้แน่นอน ลองแล้วติดใจ แต่ว่าจำนวนคำจะน้อย แต่ก็ยังสูบได้นานเหมือนกัน นักสูบหน้าใหม่ ไม่ควรพลาดเลย เริ่มต้นจากนิโคตินน้อย ๆ ก็เป็นเรื่องที่ดี มันจะทำให้ตัวผู้สูบไม่ติดมากเกินไป แถมไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายมากด้วย การสูบบุหรี่ไฟฟ้าสามารถสูบได้ แต่สิ่งที่ควรคำนึงถึงนั้นก็คือ เราจะต้องรู้จักลิมิตของตัวเอง ว่าสูบแค่ไหนที่มันพอดีกับตัวเอง ถ้าหากมากไปก็ลดให้น้อยลง เพื่อสุขภาพตัวเองในอนาคตด้วย

 บทความน่าอ่าน

พอตใช้แล้วทิ้งไฟค้าง แก้แบบไหน มาดูกัน !

แจกเทคนิค ดูแลหัวคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า ให้ใช้ได้ยาว ๆ คุ้มนานเป็นปี

รวมข้อดีของ ks quik รุ่น 5000 puffs

จัดอันดับ 5 พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ Disposable pod กลิ่นไหนแจ่ม

หัวข้อที่น่าสนใจ

ECIG4 ชมควัน บุหรี่ไฟฟ้า

ECIG4 ชมควัน

ร้านบุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำ บริการส่งด่วนผ่านไลน์แมน