พอตใช้แล้วทิ้งไฟค้าง แก้แบบไหน

พอตใช้แล้วทิ้งไฟค้าง แก้แบบไหน มาดูกัน !

พอตใช้แล้วทิ้งไฟค้าง ติด ๆ ดับ ๆ สามารถแก้ได้แน่นอน

พอตใช้แล้วทิ้งไฟค้าง

เชื่อเลยว่า การที่ พอตใช้แล้วทิ้ง ไฟค้างนั้น อาจจะเป็นปัญหาที่ขัดใจ ขัดฟิล ของนักสูบไม่น้อยเลยก็ว่าได้ รู้สึกสูบแล้วไม่สนุกไม่เพลิดเพลินทำให้เป็นปัญหา จนทำให้นึกคิดอยากจะสั่งซื้ออันใหม่เลยก็ว่า แต่เดี๋ยวก่อน มันมีวิธีแก้ไขนะ อย่าพึ่งทิ้งแล้วซื้ออันใหม่เลย ถ้าหากรู้สึกว่าอันที่ใช้นั้นยังคุ้มมากพอ ลองมาแก้วิธีตามนี้ดูก่อน เผื่อมันจะดีขึ้นมานั้น แต่ก่อนที่เข้าถึงเนื้อหาแก้ไข เรามารู้สึกสาเหตุหลัก ๆ กันก่อนดีกว่า มันเกิดจากอะไร

 

สาเหตุที่ทำให้พอตสูบแล้วทิ้งค้างเพราะอะไร

พอตใช้แล้วทิ้งไฟค้าง

 

บางครั้งผู้สูบอาจจะเพลินไปหน่อย แม้ว่าจะเป็นพอตสูบแล้วทิ้งก็ตาม เราก็จำเป็นต้องชาร์จแบตภายในตัวเครื่อง ถ้าหากไม่ชาร์จแบตเลย อาจจะทำให้สูบไม่ขึ้นเลยก็ว่าได้นั้นเอง หรือไม่ก็ตัวผู้สูบอาจจะเก็บสินค้าไว้ที่ไม่ดี ตรงที่มีความชื่นมากเกินไปหลาย ๆ วัน อาจทำให้ตัวเครื่องนั้นมีปัญหาได้นั้นเอง ถ้าเช็คแล้วแบตก็ยังดีอยู่ไม่เสือมสภาพใหม่ ๆ คิดว่าตัวเครื่องไม่มีปัญหา อีกหนึ่งสาเหตุก็อาจจะมาจากสิ่งนี้เอง

 

วิธีแก้บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งค้าง ทำยังไง มาดูกัน

สาเหตุที่ทำให้พอตสูบแล้วทิ้งค้าง

ให้ลองสังเกตบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งดูว่า มีอาการแปลก ๆ หรือเปล่า เช่น สูบแล้วกลิ่นอ่อนไม่รู้สึกไม่อิ่มเต็มคำเหมือนแต่ก่อน มีไฟกระพริบบ่งแบบติดดับ มีกลิ่นไหม้ตรงที่สูบ สามารถแก้ไขได้ดังนี้เลย

1.ตรวจเช็คแบต

การครวจเช็คแบตนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะแน่นอนถ้าหากสูบบ่อยแล้วไม่ตรวจเช็คแบตเลย อาจจะทำให้ขัดฟิลตัวเองได้ เมื่อกลิ่นของบุหรี่ไฟฟ้านั้นหมดลง ถ้าที่ดีต้องอย่าลืมชาร์จเพื่อความเข้มข้นของตัวบุหรี่ไฟฟ้านั้นเอง

2.เก็บไว้ในอุณหภูมิของห้อง

อุณหภูมิห้อง ก็มีส่วนทำให้ตัวของบุหรี่ไฟฟ้าเสื่อมสภาพลงไปได้เช่นเดียวกัน เราไม่ควรเก็บไว้ตรงพื้นที่ร้อนเกินไป หรือตรงพื้นที่ชื้นเย็นเกินไป ไม่อย่างนั้นตัวของเครื่องอาจมีปัญหาได้ภายหลังนั้นเอง ไว้ตรวจที่อุณภูมิปกติจะถือว่าดีที่สุด

3.ทำความสะอาดตรงหัวสูบ

บางทีเราสูบแล้ว รู้สึกว่ากลิ่นอ่อน กลิ่นจางลงไป อาจไม่ได้มีสาเหตุแค่เรื่องของแบตอย่างเดียว หรืออุณหภูมิห้อง มีสาเหตุตรงที่ว่าหัวสูบมีความสกปรกมากเกินไป เวลาสูบไม่ปิดฝ่าปล่อยทิ้งไว้เฉย ๆ จนให้ฝุ่นหรือเศษต่าง ๆ เข้ามาภายในบุหรี่ไฟฟ้า พอมาบวกกับน้ำลายผู้ใช้เลยทำให้เกิดความหมักหมมได้นั้นเอง การทำความสะอาด จะทำให้เวลาสูบรู้สึกลื่นขึ้นได้นั้นเอง

อยากสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้าสูบแล้วทิ้ง ซื้อได้จากไหน ?

อยากซื้อบุหรี่ไฟฟ้า

สำหรับใครที่ต้องการซื้อ บุหรี่ไฟฟ้าสูบแล้วทิ้ง แต่กำลังคิดอยู่ว่าจะซื้อที่ไหนดี แนะนำว่า ลองหันมามองทางร้าน ECIG 4 ดูไหม เพราะร้านเราขายบุหรี่ไฟฟ้าหลากหลายมาก ไม่ได้ขายแค่อย่างใช้แล้วทิ้งอย่างเดียว สิ่งของไหนที่ลูกค้าตามหา อาจมีอยู่ในร้านเราก็ได้นั้นเอง อีกอย่างทางร้านมีบริการส่งบุหรี่ไฟฟ้าผ่านทางไลน์แมน ใกล้ฉันด้วย ถือว่าร้านเราครบเครื่องการบริการจริง ๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ วิธีแก้ พอตใช้แล้วทิ้งไฟค้าง หวังว่าบทความนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อผู้สูบที่กำลังค้นหาวิธีแก้ไข ไม่มากก็น้อย แต่อยากจะให้เข้าใจว่า ตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความเปราะบาง ควรเก็บรักษาให้ดีที่สุด จะได้ใช้งานได้นานนั้นเอง

บทความน่าอ่าน 

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง ยีห้อ Play Bar 10000 Puffs ดีไซน์สุดเก๋ ไม่ซ้ำใคร

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง Next 6000 Puffs ดีจริงไหม สูบแล้วฟินจริงเปล่า

จัดอันดับ 10 พอตใช้แล้วทิ้งของ INFY กลิ่นไหนดี ? 2024 ตัวไหนฟินมาดูกัน

8 อันดับ บุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น แบรนด์กลิ่นดี แบรนด์ไหนกลิ่นโดนใจ ! – EICG 4

 

หัวข้อที่น่าสนใจ

ECIG4 ชมควัน บุหรี่ไฟฟ้า

ECIG4 ชมควัน

ร้านบุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำ บริการส่งด่วนผ่านไลน์แมน