3 พอตสูบแล้วทิ้ง 6000 คำ

พอตใช้แล้วทิ้ง 6000 คำ แบรนด์ไหนดี 2024

พอตใช้แล้วทิ้ง 6000 คำ แบรนด์ไหนดี 

พอตใช้แล้วทิ้ง 6000 คำ

พอตใช้แล้วทิ้ง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการลดบุหรี่แบบม้วนด้วยเหตุผลอะไรหลาย ๆ อย่าง ราคาที่ถูกกว่าไม่ต้องไปซื้อบ่อย ๆ เหมือนกับบุหรี่ธรรมดา แถมยังสามารถเลือกกลิ่นได้ด้วย ไม่ซ้ำจำเจเหมือนกับบุหรี่ปกตินั้นเอง แม้ว่าจะมีนิโคตินผสมอยู่ก็ตาม แต่ก็ไม่ได้มีเยอะเหมือนกับแบบธรรมดา การใช้บุหรี่ไฟฟ้าจึงเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างหนึ่ง เพราะด้วยประโยชน์และการเอื้ออำนวยความสะดวกต่าง ๆ นานา ๆ นั้นเอง แล้วสูบได้ 6000 คำนั้นหมายความว่าอะไร

 

พอต 6000 คำ ชาร์จได้กี่ชั่วโมง

พอต 6000 คำ

การชาร์จไฟสำหรับบุหรี่ไฟฟ้านั้น แบตจะเต็มมากที่สุด 30 นาที ต่อครั้ง สามารถใช้หัวชาร์จแบบไทป์ซีได้ (Type C) แต่ส่วนใหญ่นั้นขึ้นอยู่กับรุ่นที่ใช้ด้วยนั้นเอง ถ้าเป็นรุ่นที่แรงอาจจะต้องใช้เวลาสำหรับการชาร์จเยอะหน่อย เพราะต้องใช้ได้นาน การชาร์จไฟแต่ละครั้ง ไม่กินไฟแน่นอน บางรุ่นถ้าต้องเติมน้ำยาด้วยก็อาจจะแยกออกไปอีก

 

พอตสูบแล้วทิ้ง 6000 คำ มีนิโคตินกี่เปอร์เซ็นต์

พอตสูบแล้วทิ้ง 6000 คำ มีนิโคติน

ส่วนใหญ่พอตจะมีนิโคตินอยู่ปริมาณ 5.5 เปอร์เซ็นต์ สำหรับ 6000 คำ อยู่ในระดับปานกลางไม่มากหรือน้อยเกินไป เพราะจำนวนคำเยอะ เพื่อให้รสชาติและนิโคตินพอดีคำ ห้าเปอร์เซ็นต์ถือว่าเป็นอะไรที่พอดีแล้ว แต่ส่วนหนึ่งก็ขึ้นอยู่กับผู้สูบ บางคนสูบจังอาจจะทำให้นิโคตินสะสมในร่างกายมากเกินไป ไม่เป็นผลดีภายหลังเท่าไหร่ ข้อดีของสารนิโคตินนั้นเพียงแค่ช่วยให้ผู้สูบรู้สึกดีเท่านั้น แต่ก็ยังมีโทษอีกมากมาย เราควรใช้อย่างพอดี ไม่มากเกินไปนั้นเอง

3 รุ่นพอตใช้แล้วทิ้ง 6000 คำ น่าลอง ของร้าน ECIG 4

3 พอตสูบแล้วทิ้ง 6000 คำ

INFY 6000 puffs

ที่สุดของรุ่นดัง 6000 คำ อันแรกที่อยากจะนำเสนอนั้นก็คือรุ่น INFY มีทั้งหมด 10 กลิ่น ถือว่าเป็นรุ่นที่คลองใจวัยรุ่นสายควันแน่นอน ด้วยดีไซน์ที่น่าสนใจกับขนาดที่พอดีมือ เลยทำให้มีผู้สนใจสั่งซื้อรุ่นนี้ไม่น้อยเลย สำหรับใครที่สนใจแบรนด์นี้ผ่านทางร้าน EICG 4 สั่งบุหรี่ไฟฟ้าผ่านทางไลน์ ใกล้ฉัน ง่าย ๆ ถ้าหากสั่งไม่ได้มีแอดมินค่อยให้ความช่วยเหลืออยู่น้า

NEXT 6000 puffs

เป็นอีกหนึ่งรุ่นดังขนาดเล็ก แต่แจ่วมากนั้นก็คือ NEXT ดีไซน์ที่ล้ำสมัยไม่เคยตกยุคเลย สูบได้ 6000 คำเช่นกัน อีกทั้งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า แถมสายคล้องคอแบบเก๋ให้ด้วย ซึ่งแน่นอน ไว้ป้องกันการตกหล้นหรืออะไรก็ตามแต่นั้นเอง ใช้งานได้ง่าย ไม่ต้องกลัวหาย สามารถสั่งซื้อได้เลย เรามีบริการส่งสิ้นค้าผ่านทางไลน์แมนด้วย คิดเงินตามระยะทางเลย

SNOWWOLF 6000 puffs

ปิดท้ายด้วย SNOWWOLF ขนาดพอดีมือเหมาะกับคนที่ไม่ชอบให้บุหรี่ไฟฟ้าของตัวเองมีลูกเล่นเยอะเกินไป มีนิโคตินอยู่ 5.5 เปอร์เซ็นต์ ใช้งานได้นาน ขนาดไม่ได้เล็กหรือใหญ่มากเกินไป มีกลิ่นให้เลือกเยอะ สามารถสูบได้ 6000 ครั้ง ใช้งานได้ประมาณ 2-3 เดือนนั้นเอง แต่ถ้าหากสูบไม่มากก็อาจจะใช้งานได้นานกว่านี้อีกเหมือนกัน ราคาไม่แรง ซื้อผ่านร้านของเราได้เลย มีบริการส่งผ่านไลน์แมน สั่งง่ายมาก ถ้าหากใช้งานไม่เป็นเรามีวิธีสั่งซื้อให้ด้วยน้า

 

สำหรับใครที่กำลังสนใจ ร้าน EICG 4 ขอนำเสนอ พอตใช้แล้วทิ้ง 6000 คำ แต่ไม่รู้จะเลือกแบรนด์ไหนดี หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านที่กำลังสับสนตัวเองอยู่ เพราะแต่ละรุ่นราคาไม่แรงเลย แต่ละรุ่นมีความเก๋ ไม่ซ้ำใคร แถมใช้งานก็ง่ายด้วย สามารถสั่งซื้อได้เลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

 

บทความน่าอ่าน

วิธีสั่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ของร้าน ECIG 4

5 อันดับ พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นมิ้นต์ (Mint) แบรนด์ไหนดี 2024

5 อันดับ พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นมิ้นต์ (Mint) แบรนด์ไหนดี 2024

5 อันดับ พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นมิ้นต์ (Mint) แบรนด์ไหนดี 2024

 

หัวข้อที่น่าสนใจ

ECIG4 ชมควัน บุหรี่ไฟฟ้า

ECIG4 ชมควัน

ร้านบุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำ บริการส่งด่วนผ่านไลน์แมน