จัดอันดับ 5 พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ

จัดอันดับ 5 พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ Disposable pod กลิ่นไหนแจ่ม

พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ คืออะไร

พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ คืออะไร

คำว่า ‘’พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ ‘’ คือ จำนวนปริมาณครั้ง ต่อการสูบบุหรี่ไฟฟ้า 1 อัน เราสามารถสูบได้ประมาณ 2000 ครั้งขึ้นไป ทำให้กลิ่นและนิโคตินนั้นเริ่มจางหายไป ถ้าเป็นรุ่นใช้แล้วทิ้ง ไม่สามารถเปลี่ยนแบตหรือนำมาใช้ต่อไป มีแค่ใช้หมดแล้วก็ทิ้งเลยนั้น จึงเป็นที่มาของประโยคคำนี้

 

พอตสูบแล้วทิ้ง 2000 คำ เหมาะกับใคร

พอตสูบแล้วทิ้ง 2000 คำเหมาะกับใคร

ถ้าหากถามว่าเหมาะกับใคร อาจจะเหมาะกับคนที่เป็นนักสูบปานกลางแบบพอดี ไม่ได้ชอบกลิ่นเดิมนานเกินไป หรือก็ไม่ชอบให้กลิ่นหมดเร็วเกินไปนั้นเอง เพราะ 2000 คำ อาจจะสูบได้ประมาณ 2-3 เดือนเลย สำหรับคนที่ไม่สูบจัดมาก แต่ถ้าหากติดมากเกินไป อาจทำให้ตัวยาหมดเร็วได้ ซึ่งมันไม่สามารถประเมินได้ควรบุหรี่ไฟฟ้า 1 อัน จะสูบได้นานแค่ไหนนั้นเอง

 

บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ คนนิยมใช้กลิ่นไหน

พอด200คำเหมาะกับใคร นิยมใช้กลิ่นไหน

จากสถิติที่เก็บมาจากร้านขาย ECIG 4 ตามยอดขายที่ได้รับนั้นก็คือ กลิ่นแตงโม เป็นกลิ่นที่คนกลับมาซื้อซ้ำมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไหนนั้นเอง เพราะกลิ่นนี้ เป็นกลิ่นผลไม้อ่อน ๆ มีความหอมหวาน ไม่แสบคอมาเกินไป เหมาะทั้งกับทุกเพศทุกวัยเลย เอาล่ะ เรามาดูกันว่า พอดใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ รุ่นไหนน่าลองบ้าง ชมกันเลย

 

รีวิว 5 Disposable pod 2000 puffs ที่คนส่วนมากเลือกใช้

รีวิว Disposable pod 2000 puffs

ของร้าน ECIG 4 จะเป็นรุ่น เป็นทั้งแบรนด์ดัง แถมราคาถูกอีกด้วย สามารถสั่งซื้อผ่านไลน์แมน ใกล้ฉัน ได้เลย

 

1.KS Quik 2000 Puff กลิ่น Caramel Popcorn

เป็นอีกหนึ่งกลิ่นสุดฮิต ที่แค่ได้ยินชื่อ กลิ่นความหอมหวานมันก็ออกมาแล้ว นั้นก็คือกลิ่น Caramel Popcorn เป็นความลงตัวอย่างหนึ่งที่เข้ากันสุด ๆ พอได้มาลองทำเป็นกลิ่นบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอะไรที่หอมมากเลย แค่ครั้งแรกก็ติดใจแล้ว

2.KS Quik 2000 Puff กลิ่น Classic Tobacco

เป็นกลิ่นความคลาสสิกสำหรับคนคูล ๆ ให้อารมณ์เหมือนธรรมชาติไม่ได้ปรุงแต่งเยอะ แต่ก็ไม่ได้เหมือนกับบุหรี่แบบม้วนเท่าไหร่ แต่ยังคงมีกลิ่นไอเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วยเช่นกัน สำหรับใครที่เป็นรุ่นเก๋า แต่อยากเปลี่ยนจากบุหรี่ม้วนเป็นพอต ตัวนี้ตอบโจทย์มาก

3.KS Quik 2000 Puff กลิ่น Cola Lemon

ต่อมาเป็นกลิ่นของโคล่าผสมกับมะนาว ถือว่าเข้ากันมาก ความซ่าของโคล่าผสมกลิ่นความเปรี้ยวแบบหอม ๆ ของมะนาว เป็นอะไรที่ดีมากที่สุดเลย เชื่อว่าถ้าได้ลองแล้วก็อยากลองอื่นเรื่อย ๆ มีความครบรสมากเรื่องของ ความหอมซ่า ๆ กับความเปรี้ยว เหมาะสำหรับใครที่ไม่ชอบกลิ่นหวาน

4.KS Quik 2000 Puff กลิ่น Cool Mint

คนคูล มาเลยกลิ่นคูลล์มิ้นต์ เป็นกลิ่นที่ไม่ตกอันดับเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหน กี่คำ จะ 2000 – 5000 คำ กลิ่นคูลล์มิ้นต์ก็ยังคงตำแหน่งคนชอบที่นานอีกมากมาย ไม่มีใครล้มได้สักที ด้วยความหอมของมิ้นต์ผสมกับความเย็น พอได้ลองมันก็จะฟิน ๆ หน่อย ฟินแบบหยุดไม่ได้

5.KS Quik 2000 Puff กลิ่น Fresh Milk

สุดท้ายกลิ่น นม ด้วยความเป็นนม มันหอมอยู่แล้ว พอมาเป็นในรูปแบบบุหรี่ไฟฟ้ามันเลยได้ ทั้งความหอมแล้วความเย็นในตัวเลย ซึ่งเหมาะกับสายหวานทั้งหลายเลยก็ว่าได้ เป็นรสชาติที่ควรลิ้มลองสักครั้งจริง ๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ Disposable pod กลิ่นไหนแจ่ม ที่เราจัดมานี้เราเอามาจากสถิติจากการขายของร้านเรา หวังว่าจะช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนที่ลังเลใจว่าจะสั่งซื้อดีไหม เราเรียงมาให้แล้ว ซื้อได้เลย สามารถสั่งบุหรี่ไฟฟ้าผ่านไลน์แมนใกล้ฉัน ได้นะ

บทความน่าอ่าน

จัดอันดับ 5 พอตใช้แล้วทิ้งตัวไหนดี กลิ่นน้ำแร่ 2024

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง ยีห้อ Play Bar 10000 Puffs ดีไซน์สุดเก๋ ไม่ซ้ำใคร

สั่ง บุหรี่ไฟฟ้าส่งไลน์แมน ใกล้ฉัน Lineman ของร้าน ECIG 4 ราคาดี ส่งไว มีคุณภาพสูง

5 อันดับ พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นมิ้นต์ (Mint) แบรนด์ไหนดี 2024

 

หัวข้อที่น่าสนใจ

ECIG4 ชมควัน บุหรี่ไฟฟ้า

ECIG4 ชมควัน

ร้านบุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำ บริการส่งด่วนผ่านไลน์แมน