รวมข้อดีของks qui kรุ่น 5000

รวมข้อดีของ ks quik รุ่น 5000 puffs

รวมข้อดีของ ks quik รุ่น 5000 puffs

รวมข้อดีของks qui kรุ่น 5000

Ks quik เป็นอีกหนึ่งแบรนด์สำหรับ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่โลดแล่นทั่วโลก ด้วยราคาที่จับต้องง่าย จำนวนคำสูบค่อนข้างเยอะ มีตั้งแต่ 50000 คำ ขึ้นไปนั้นเอง ผู้ก่อนตั้งแบรนด์นี้คือ Kadinal Stick ซึ่งมีประสบการณ์ผลิต E-Juice มาก่อน เลยมีความคิดและตัดสินใจ บุหรี่ไฟฟ้าสูบแล้วทิ้ง มาลองบ้างนั้นเอง ซึ่งเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก มีความหลากหลายและเข้าถึงกับผู้ใช้งานทุกช่วงอายุเลย

 

ks quik รุ่น 5000 puffs มีอะไรมากกว่าที่คุณคิด

ks quik 5000 คำ

ถ้าหากจุดเด่นของ Ks quik รุ่น 5000 puffs ที่มากกว่าแบรนด์อื่น ๆ เลยนั้น ก็อาจจะเป็นเรื่องของกลิ่นที่เยอะมาก มีทั้งหมด 24 กลิ่นเลย และจำนวนคำที่สามารถเลือกได้เรื่อย ๆ เลยนั้นเอง การใช้งานก็ง่ายมาก เพียงแค่เปิดฝ่าแล้วสูบแบบปกติเลย ไม่มีปุ่มกดอะไรให้ยุ่งยากเลย เราสามารถควบควันก่อนสูบเองได้เลยแบบง่าย  ๆ ไม่ต้องกดปุ่มอะไรค้างไว้ พกพาได้ง่ายสุด ๆ ใช้อันเดียวคือครบจบเลย แถมชาร์จแบตได้ด้วยไม่ต้องสูบแบบไร้อารมณ์ ราคาก็เข้าถึงง่ายไม่แพงเลย

 

เพราะอะไร เคเอสควิก  5000 คำ ถึงนิยมในประเทศไทย

เคเอสควิก

เคเอสควิก 5000 คำ เป็นที่นิยมทั่วประเทศไทย เพราะอย่างที่กล่าวไปข้างต้น ราคาค่อนที่เข้าถึงง่าย และข้อดีอื่น ๆ อีกมากมาย เหมือนใช้รุ่นนี้ตัวเดียวแล้วครบจบ แถมกลิ่นก็เยอะจนเหลือไม่ไหว เพราะดีเกือบทุกกลิ่น ความรู้สึกตอนสูบก็นุ่มสบาย ไม่ฝืดคอ ไม่ทำให้คอแห้ง แถมสูบคำเดียวก็อิ่มได้ยาว ๆ ไม่เหมือนกับบุหรี่แบบธรรมดา ที่ติดแล้วจะต้องสูบแล้วสูบอีกเลย บุหรี่ไฟฟ้า 5000 คำ ที่ราคาถูกที่สุดด้วย ไม่เหมือนกับรุ่นดีอื่น ๆ ดีไซน์ก็มีความเรียบง่าย แต่ล้ำสมัยอยู่บ้าง สำหรับใครที่สนใจ สามารถสั่งซื้อผ่านร้าน EICG 4 ได้ เรามีบริการบุหรี่ไฟฟ้าส่งผ่านไลน์แมน ใกล้ฉัน คิดเงินจากระยะทางและตามความเป็นจริง ข้อดีของร้านเราคือ ส่งตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด รวดเร็วทันใจ ได้ใช้แน่นอน ติดต่อแอดมินหรือสั่งผ่านหน้าเว็บไซต์ได้เลย

 

กลิ่นยอดนิยมบุหรี่ไฟฟ้า ks quilk 5000 puffs

กลิ่นยอดนิยมบุหรี่ไฟฟ้า ks quilk 5000 คำ

กลิ่นที่ได้รับความนิยมมากสุด เราเก็บจากสถิติลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำกลิ่นเดิม นั้นก็คือ กลิ่นแตงโม เพราะเป็นกลิ่นที่หอมสดชื่น มีความหวาน ไม่ฝาดมากจนเกินไป มีความพอดีคล้ายกับกลิ่นธรรมชาติเลยก็ว่าได้ มันก็ได้ฟิลไปอีกแบบ ถือว่าเป็นอะไรที่ดีเหมือนกัน ระดับนิโคตินก็ไม่น้อยหรือเยอะมากเกินไป อยู่ในระดับปานกลางนั้นเอง แต่กลิ่นอื่น ๆ ของ เคเอสควิก 5000 คำ ก็ดีเหมือนกัน มีกลิ่นให้ลองเยอะมาก สามารถลองได้เรื่อย ๆ จนกว่าจะเจอกลิ่นที่พอใจเลย

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับข้อดีที่ควรรู้ ของ Ks Quick รุ่น 5000 คำ สำหรับใครที่กำลังลังเล จะบอกว่าไม่ได้ลังเลเลย เพราะแบรนด์ เป็นแบรนด์ที่เข้าถึงได้ง่ายที่สุด ทุกเพศเลยก็ว่าได้ ดีไซน์ไม่ได้ดูน่ารักเกินไปจนผู้ชายใช้ไม่ได้ และก็ไม่ได้หนักมากเกินไป จนผู้หญิงใช้ไม่ได้เหมือนกัน สำหรับใครที่อยู่จังหวัดกรุงเทพมหานคร อยากสั่งบุหรี่ไฟฟ้าไม่ต้องรอนาน ส่งไว รวดเร็วทันใจ ทางร้าน ECIG 4 ขอเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในกับผู้สูบดังกล่าว เพราะร้านเรา มีบริการส่งบุหรี่ไฟฟ้าผ่านทางไลน์แมน ใกล้ฉัน ส่งจริง ส่งไว มีคุณภาพ ทุกอันแน่นอน ไม่ต้องกลัวของปลอมด้วย ถ้าหากตัวเครื่องมีปัญหา สามารถเคลมได้ เรารับเคลมและส่งเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้นั้นเอง

 

บทความน่าอ่าน 

พอตใช้แล้วทิ้ง 6000 คำ แบรนด์ไหนดี 2024

จัดอันดับ 5 พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ Disposable pod กลิ่นไหนแจ่ม

จัดอันดับ 5 พอตใช้แล้วทิ้งตัวไหนดี กลิ่นน้ำแร่ 2024

วิธีสั่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ของร้าน ECIG 4

 

 

หัวข้อที่น่าสนใจ

ECIG4 ชมควัน บุหรี่ไฟฟ้า

ECIG4 ชมควัน

ร้านบุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำ บริการส่งด่วนผ่านไลน์แมน