ลือก พอตใช้แล้วทิ้ง แบบไหนที่เหมาะสมกับตัวเอง

เลือก พอตใช้แล้วทิ้ง แบบไหนที่เหมาะสมกับตัวเอง

เลือกบุหรี่ไฟฟ้า กลิ่นที่ใช่ ใช้ได้ยาว

เลือกบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นที่ใช่ใช้ได้ยาว

พอตใช้แล้วทิ้ง กับกลิ่นที่ใช่เป็นอะไรที่ฟินมากเลย แต่กว่าจะเจอกลิ่นที่ใช่ เราจะต้องลองแล้ว ลองอีกกี่ครั้ง เพื่อที่จะเจอกลิ่นแบบนั้นขึ้นมา แน่นอนล่ะว่า เราไม่จำเป็นต้องตั้งว่ากลิ่นที่เหมาะสมนั้นมีกลิ่นเดียว มีหลายกลิ่นก็ดี แต่ด้วยอารมณ์และความรู้สึกช่วงนั้น เรายังไม่รู้เลยว่า อยากจะลองกลิ่นไหนนั้นเอง วันนี้เราจะมาแนะนำกลิ่นที่เหมาะกับตัวของผู้สูบว่า ใช้เกณฑ์อะไร ประเภทไหน แล้วจะต้องใช้แบรนด์ไหนบ้าง มารับชมกันได้เลย !

ประเภทกลิ่นพอตสูบแล้วทิ้ง

ประเภทกลิ่นพอตสูบแล้วทิ้ง

กลิ่นของบุหรี่ไฟฟ้า เป็นสิ่งแรกเลย ที่ผู้สูบควรคำนึงถึงเพราะเราตัดสินใจซื้อเพราะกลิ่น รองลงมานั้นก็คือ แบรนด์บุหรี่ไฟฟ้านั้นเอง การที่จะเลือกกลิ่นที่ชอบให้เจอได้ เราจะต้องรู้ก่อนว่าปัจจุบันเราชอบกลิ่นอะไรแบบไหน ตัวอย่างเช่น บางคนชอบกลิ่นผลไม้หอม ๆ มีกลิ่นหวานเฉพาะตัวพอได้กลิ่นแล้ว ทำให้มีความกระหาย อยากลองเพิ่ม แต่ถ้าหากบางคนชอบกลิ่นเปรี้ยวของผลไม้ เพราะว่าได้กลิ่นแล้วมีความสดชื่น มีแรงกระปี้กระเปร่า บางคนชอบกลิ่นเย็น ๆ เพราะเวลาสูบแล้วโล่งจมูกนั้นเอง อีกหนึ่งอย่างที่สามารถช่วยตัดสินใจได้นั้นก็คือ แบรนด์พอดสูบแล้วทิ้งนั้นเอง ชอบแบรนด์ไหนก็ให้เลือกแบรนด์นั้น การเลือกแต่ละแบรนด์ อาจจะเกี่ยวข้องกับดีไซน์ กลิ่น ฟังก์ชันต่าง ๆ ก็เป็นไปได้นั้นเอง ส่วนตรงนี้อาจจะต้องใช้การพิจารณาสักในการตัดสินใจเล็กน้อย

 

จะรู้ได้ไงว่ากลิ่นบุหรี่ไฟฟ้าอย่างไรเหมาะกับเรา

จะรู้ได้ไงว่ากลิ่นบุหรี่ไฟฟ้าอย่างไรเหมาะกับเรา

การที่เราจะเลือกกลิ่นบุหรี่ไฟฟ้าที่ชอบได้นั้น เราจำเป็นจะต้องดูสิ่ง ๆ นี้ก่อน นั้นก็คือ เรื่องของความชอบตัวเอง ชอบผลไม้แบบไหน ชอบกลิ่นอะไร ชอบความเปรี้ยวหรือความหวาน นั้นเป็นสิ่งที่ผู้สูบควรทำก่อนนั้นเอง เป็นการสำรวจตัวเอง หลังจากที่สำรวจตัวเองแล้ว ให้ลองสั่งซื้อกลิ่นที่ใช้มาก่อน สักหนึ่งกลิ่นอาจจะเป็นกลิ่นที่ชอบที่สุด อยากจะลองมากที่สุด เพราะแน่นอนการที่กลิ่นผลไม้ที่ชอบนั้นกลายเป็นกลิ่นพอด เรื่องของรสชาติและอะไรต่าง ๆ นา ๆ อาจจะแตกต่างจากความเป็นจริงอยู่บ้าง แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปกลิ่นแบบนั้นอยู่ไม่ให้ผิดเพี้ยน ถ้าหากเลือกกลิ่นที่ใช้แล้ว ยังรู้สึกว่ามันยังไม่ใช้ ก็ลองสั่งตัวที่สอง ตัวที่สามมาเรื่อย ๆ สุดท้ายเราจะเจอกลิ่นที่เหมาะกับตัวเอง อีกหนึ่งอย่างที่ควรคำนึงนั้นก็คือ เรื่องของนิโคติน เป็นคนชอบนิโคตินขนาดไหน แบบไหนที่เรียกว่าชอบมากที่สุด เพราะจะมีเปอร์เซ็นต์ ที่น้อยไปจนมาก อาจจะทำให้เราตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เพราะนิโคตินมาก จะทำให้เราอิ่มเร็ว แต่ถ้าหากนิโคตินน้อยก็อาจจะทำให้เราได้รับแบบไม่ได้ถึงมากที่สุดนั้นเอง

 

สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง ได้จากที่ไหน

สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง-ได้จากที่ไหน

และสำหรับใครที่กำลังหาร้านซื้อ พอตใช้แล้วทิ้ง อยู่แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อจากทางไหน จะมีใครช่วยเหลือหรือแนะนำอะไรดี ๆ ได้ไหม ร้าน ECIG 4 ขอเป็นตัวเองในการให้บริการ สำหรับการซื้อบุหรี่ไฟฟ้า ร้านเรามีแอดมินมืออาชีพ ที่ค่อยให้คำแนะนำและค่อยช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ สำหรับลูกค้าได้นั้นเอง บางคนอาจจะสับสนว่าจะซื้อกลิ่นไหนดี และไม่รู้จะเลือกยังไง แอดมินร้านเราแนะนำได้ด้วย แถมมีบริการสั่งบุหรี่ไฟฟ้าส่งผ่านทางไลน์แมน ใกล้ฉันด้วย จะบอกว่าคุ้มค่าที่สุดเลย

 

บทความน่าอ่านเพิ่มเติม

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง MarboBar 9000 puff สุดจัด สูบได้นาน

VMC 600 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งราคาไม่เกินสองร้อย แต่กลิ่นดีมาก

จัดอันดับ 5 พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ Disposable pod กลิ่นไหนแจ่ม

จัดอันดับ 5 พอตใช้แล้วทิ้งตัวไหนดี กลิ่นน้ำแร่ 2024

หัวข้อที่น่าสนใจ

ECIG4 ชมควัน บุหรี่ไฟฟ้า

ECIG4 ชมควัน

ร้านบุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำ บริการส่งด่วนผ่านไลน์แมน